Monday, April 21, 2014

[12.03.2014] Gong Hyo Jin đăng ký tài khoản Weibo, thu hút các fans châu Á


 

Vào ngày 7 tháng 3, Gong Hyo Jin đã đăng tải trên tài khoản weibo chính thức của mình một bức ảnh chụp cô đang ngồi chờ trong phòng thu, kèm theo lời tựa, "Tôi đến để thu âm cho một quảng cáo. Đã lâu không thu âm rồi nên cảm thấy có chút lo lắng."  

Nữ diễn viên đã lập tài khoản weibo vào đúng ngày Valentine năm nay, xác nhận 10.000 người theo dõi chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ. Các bộ phim của cô là "Pasta" và "The Greatest Love" đã được trình chiếu trước đây ở Trung Quốc. Không chỉ vậy, năm 2013, trong khi "The Master's Sun" lên sóng tại Hàn Quốc thì ở đại lục, người hâm mộ cũng theo dõi bộ phim trực tuyến qua mạng internet. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi chỉ trong một thời gian ngắn, Gong Hyo Jin có thể thu hút nhiều người hâm mộ Trung Quốc theo dõi cô đến như vậy.  

Vào ngày 13 tháng 2, một ngày trước khi cô mở tài khoản Weibo, cổng thông tin Sina.com đã công bố thông tin này. Ngay khi nữ diễn viên thiết lập tài khoản weibo vào ngày 14, tin tức này đã được đăng tải trên các mạng Sina Answer, Sina Hallyu Enter và các trang tin trực tuyến lớn khác. Gong Hyo Jin đã dí dỏm lấy tên nhân vật của cô trong bộ phim truyền hình đình đám "The Master's Sun"- Gong Tae Yang- để làm tên weibo của mình. 

Cơ quan đại diện của nữ diễn viên cho biết, "Với những dự án của mình, Gong Hyo Jin đã và đang nhận được nhiều tình cảm từ Trung Quốc và cả người hâm mộ quốc tế nữa. Gần đây, cô ấy ngày một nổi tiếng hơn ở đại lục và được các fans rất quan tâm. Mọi người đều mong có tin tức mới từ Gong Hyo Jin. Trong năm nay, Hyo Jin sẽ lên kế hoạch hoạt động nhiều hơn ở Trung Quốc. Cô ấy mở tài khoản weibo để có thể kết nối trực tiếp với người hâm mộ tại đây và cập nhật tin tức cho mọi người. Hyo Jin cũng sẽ chủ động kết nối nhiều hơn với người hâm mộ tại Hàn Quốc cũng như các nước châu Á khác."

Nguồn: Kpopstarz
Nguyên gốc tiếng Anh: tại đây

Bài viết được dịch bởi Viễn Dương (shipper91@kitesvn.com). Mong các bạn không dùng bài dịch vào mục đích thương mại hay re-post lên các websites/forums khác. Hãy dẫn link trực tiếp hoặc copy kèm theo credits nếu muốn chia sẻ bài viết này. Cám ơn các bạn rất nhiều!

 

No comments:

Post a Comment