Monday, April 21, 2014

[27.01.2014] Gong Hyo Jin trở thành "nàng thơ" mới cho hãng mũ 'HAT'S ON'



Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã được lựa chọn là gương mặt mới của HAT'S ON.  

HAT'S ON là một hãng mũ đa nhãn hiệu, kinh doanh sản phẩm của hơn 30 thương hiệu mũ trên toàn thế giới. Thời gian tới đây, với vai trò là người đại diện mới, nữ diễn viên sẽ giới thiệu rất nhiều phong cách mũ đa dạng cho hãng này.  

Gong Hyo Jin được biết đến là một trong những biểu tượng thời trang tiếng tăm nhất Hàn Quốc. Cô đã từng đội một chiếc mũ của HAT'S ON trong bộ phim truyền hình "The Greatest Love" và sản phẩm này đã ngay lập tức cháy hàng sau khi tập phim lên sóng.  

Đại diện của HAT'S ON cho biết, "Gong Hyo Jin là người mẫu tuyệt vời nhất, cô ấy sẽ thể hiện hoàn hảo hình ảnh nữ tính thời thượng của hãng chúng tôi. Với thẩm mỹ thời trang của cô ấy, Gong Hyo Jin và HAT'S ON sẽ mang đến những phong cách đa dạng hơn cho các bạn trong năm nay".  

Ngoài ra, chiến dịch quảng cáo cho hãng HAT'S ON của Gong Hyo Jin sẽ được công bố trong tháng 2 này.

Nguồn: Yahoo
Nguyên gốc tiếng Anh: tại đây

Bài phỏng vấn được dịch bởi Viễn Dương (shipper91@kitesvn.com). Mong các bạn không dùng bài dịch vào mục đích thương mại hay re-post lên các websites/forums khác. Hãy dẫn link trực tiếp hoặc copy kèm theo credits nếu muốn chia sẻ bài viết này. Cám ơn các bạn rất nhiều!
  

No comments:

Post a Comment