Sunday, February 9, 2014

Đôi dòng về mình và ihearthyojin


Mình là Viễn Dương, sinh năm 91.
Viễn là xa xôi.
Dương là biển, cũng là ánh sáng.
Cái tên này có thể hiểu là con tàu đi giữa đại dương, xa bờ và dài ngày; cũng có thể hiểu là ánh sáng từ phương xa.
Là một shipper, cách hiểu thứ nhất rất hợp. Là một fan của Hyo Jin, cách hiểu thứ hai cũng rất hợp. "Mặt trời" Gong Hyo Jin của mình, tuy xa nhưng ánh sáng chiếu đến vẫn thực ấm áp, rất lấp lánh.

Ngoài đời mình ít nói ít cười, thích quan sát, hay trầm mặc, về cơ bản là một người hướng nội. Mình sống hai đời sống, có hai facebook, dùng hai địa chỉ email. Đời sống trên mạng là ảo, nhưng mối quan hệ là thật, tình cảm cũng là thật.
Khi là Viễn Dương, mình sống thực thoải mái, nghĩ gì viết đấy, có người truyền cảm hứng, có điều để hy vọng, lại tìm thấy một tập thể mình thuộc về, có thể cùng nhau làm những trò trẻ con kích động, rất vui vẻ.
Đây là trải nghiệm mình trân trọng. Cũng vì trân trọng nên mới luôn cố gắng không để hai nhân dạng đan xen với nhau.

Blog này ban đầu được lập ra là vì mình muốn có một nơi để tổng hợp và lưu trữ những thông tin mình biết về Hyo Jin. Tính mình thích sắp xếp mọi thứ cho đâu ra đấy, blogspot thì lại khá hệ thống. Sau đó nhận ra như thế này để chia sẻ cũng rất tốt, các bạn muốn tìm hiểu về Hyo Jin cũng dễ truy cập hơn.

Về cơ bản, blogspot ihearthyojin này gồm 7 mục:

1_Giới thiệu/ Introduction: ngắn gọn về blog và blogger, tổng hợp những mốc thời gian trong công việc và đời sống cá nhân của Hyo Jin.
 
2_Hyo-jin đi làm/ Hyo-jin on the move: tin tức về các dự án, phim mới, CF, dự lễ giao giải, đến các buổi chiếu VIP, đi công tác, photoshoot, v.v... 

3_Phỏng vấn/ Interviews: các bài phỏng vấn, chia sẻ của Hyo Jin. Bản tiếng Anh đều là từ trên mạng, mình sưu tầm và sửa hình thức một tẹo. Bản tiếng Việt thường là mình dịch lại từ tiếng Anh.
 
4_Lượm lặt/ Random facts: thông tin nền, những sự thật về Hyo Jin mà chúng ta biết và chưa biết. 

5_Hyo-jin daily: tin nhắn Hyo Jin gửi cho fans, cập nhật của Hyo Jin và bạn bè trên Instagram, weibo, me2day, DC, twt và các mạng xã hội khác v.v...
 
6_Viết lách/ Writing pieces: những bài viết hay về Hyo Jin mà mình đọc được, hoặc những bài viết của mình, kể lể về trải nghiệm làm fan girl haha. 

7_Kkolections: ảnh của Hyo Jin, những bộ mà mình lấy được thông tin đầy đủ để post, hoặc những ảnh động mình thu thập được :>

Ngoài ra, Me on the Net là những trang mạng xã hội hoặc mạng chia sẻ khác của mình. Các bạn có việc cần có thể liên lạc với mình qua những liên kết này.

Thật lòng cám ơn vì đã ghé thăm và kiên nhẫn đọc đến tận đây.
Hy vọng các bạn xem blog vui vẻ và chúng ta đều sẽ cùng nhau trở thành những chuyên gia Hyo-jin :D


No comments:

Post a Comment