Monday, April 14, 2014

[23.03.2007] Lời nhắn của Hyo Jin trên trang chủ của bộ phim Thank You



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Xin chào,
 
Đã lâu rồi tôi không viết bài trên diễn đàn này… 
Đây là lần đầu tiên kể từ tập cuối cùng của "Sang Doo"...
Tôi đã đọc những lời chia sẻ trên diễn đàn sau khi phim phát sóng, muốn nói chuyện với mọi người, muốn trả lời những câu hỏi các bạn đặt ra, cũng muốn được bày tỏ tấm lòng với khán giả bằng cả trái tim, giống như cái cách những người làm phim chúng tôi đã truyền tải tấm lòng mình. Vì thế tôi đã muốn viết vài dòng… nếu có lỗi chính tả hoặc diễn đạt thì mong mọi người tha lỗi nhé…
Tôi thực sự không nghĩ là bộ phim lần này lại nhanh chóng nhận được tình cảm yêu mến của khán giả đến thế. Chân thành cảm ơn sự khích lệ của các bạn. Tôi đã nghĩ liệu sẽ có nhiều người chờ đợi bộ phim như chúng tôi không nhỉ, một bộ phim ấm áp và tràn đầy tình người như thế này.
 
Mỗi ngày tôi đều cảm thấy mình đang dần dần hoàn toàn trở thành Young Shin mẹ của Bomie...
Cô con gái kiên cường Bomie của tôi và ông ngoại hay gây chuyện của bé…
 
Khi chăm sóc lo lắng cho họ, tôi còn quá nhiều điều thiếu sót, nhưng tôi đã sống một cách kiên cường và coi như không có chuyện gì xảy ra. Quãng thời gian đau khổ mệt mỏi đến mức không thể tin được ấy đã qua rất lâu rồi, ta cần phải quên đi và sống tiếp. Trong mắt Young Shin giờ chỉ mình Bomie là có thực và con gái cũng là toàn bộ những gì cô có. Nên cô ấy muốn sống một cách thật kiên cường hư hư… những người cảm thấy lo lắng vì chiều hướng bi kịch của phim khi xem preview tập 3…
Xin đừng lo lắng về chuyện ông ngoại không làm gì… thật may là hàng xóm có nhiều người tử tế lo lắng cho gia đình Bomie nên chúng tôi thực sự không gặp vấn đề gì đâu.
Cho đến gần đây đến cả gió biển buốt lạnh cũng đã trở nên ấm áp,
mùa xuân xanh tươi đã đến với hòn đảo Pu-reun (Jeungdo) của chúng tôi rồi. Trên trường quay đến cả tụi chó con cũng nhảy giỡn nô đùa, chúng tôi đã làm việc rất vui vẻ cùng với bé Bomie dễ thương hoạt bát, dàn staff luôn luôn có dáng vẻ hạnh phúc và những diễn viên hoá thân hết mình vào nhân vật.
Chỉ qua 2 tập phim được phát sóng nhưng các nhân viên đã phải trải qua các trận gió dữ, những cơn buồn ngủ và chịu đói nữa. Mới có tháng 3 mà da ai cũng đều sạm đen, mọi người đã vất vả quá nhiều rồi ~~
Tất cả chúng ta hãy tiếp tục cố gắng nhé!!!!! Và, tuy vẫn còn khá sớm để nói lời này, nhưng tôi cũng xin cảm ơn tất cả các khán giả đã ủng hộ và yêu mến bộ phim của chúng tôi.
Xin cảm ơn tất cả mọi người."

Nguồn ảnh: DC
Vtrans: verdell@kitesvn.com

Bài viết được dịch bởi verdell@kitesvn.com. Mong các bạn không dùng bài dịch vào mục đích thương mại hay re-post lên các websites/forums khác. Hãy dẫn link trực tiếp nếu muốn chia sẻ bài viết này. Cám ơn các bạn rất nhiều!

No comments:

Post a Comment