Tuesday, March 18, 2014

[10.2013] Hẹn hò với Gong Hyo Jin tại Hawaii (bài đăng trên tạp chí Elle, ấn phẩm tháng 3/2014)


Đó là nơi mà vẻ đẹp và niềm hạnh phúc như hòa quyện vào nhau. Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã khởi hành tới Hawaii mang theo một phong thái vô tư và tự tại. Cùng nhau, chúng tôi đã trải nghiệm một cuộc hành trình kì lạ và đầy cảm xúc.


Cũng giống như bầu không khí dễ chịu ở Hawaii, lần gặp gỡ đầu tiên của tôi với cô gái có nickname độc nhất - Gongvely- đã diễn ra hết sức vui vẻ. Cuối tháng 10 năm ngoái sau khi bộ phim "The Master's Sun" đóng máy, tạp chí Elle đã bắt tay hợp tác với nữ diễn viên Gong Hyo Jin và lên đường đến Hawaii cùng cô tận hưởng một kì nghỉ thú vị.

Trong suốt một tuần tại đảo Maui, Hyo Jin đã thưởng thức thiên nhiên tươi đẹp với biển xanh cát trắng và hiện đang chuẩn bị khởi hành đến Oahu. "Bờ biển ở Maui rất lớn, có bãi đá, bầu trời cũng rất xanh nữa. Tôi được chơi thử tất cả các hoạt động ở đây và khám phá ra nhiều nhà hàng địa phương tuyệt lắm. Tôi đã được nếm những món mà mình luôn muốn ăn, nhìn chung là rất vui vẻ!". Điện thoại của Hyo Jin lưu chật kín những bức ảnh chụp cô và bạn bè. Đây là cách giúp cô giải tỏa căng thẳng từ lịch trình bận rộn của mình. Bỏ lại hình ảnh lộng lẫy hấp dẫn và đa sầu đa cảm mà người ta thường nghĩ về một diễn viên, Hyo Jin trong chuyến đi này đã không ngần ngại bộc lộ khía cạnh tự nhiên của mình với gương mặt mộc, tóc buộc cao, quần short bò, áo phông và giày vải. Nụ cười rạng rỡ của cô đã phần nào giúp các thành viên trong đoàn dần xóa bỏ cảm giác lúng túng ngại ngùng của buổi đầu gặp gỡ. Đó là lần tôi cảm nhận được rõ nhất sức thu hút của nữ hoàng dòng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin.

Là một biểu tượng xu hướng và hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái, Hyo Jin thực sự có một cái nhìn rất cá tính đối với việc mua sắm. Trong lúc chuẩn bị trang phục cho buổi chụp hình, cô ấy đã cho chúng tôi xem hộp đựng phụ kiện của mình, bên trong là những chiếc vòng cổ rất độc đáo và mang đậm phong cách Hawaii. Hyo Jin nói: "Đây là những thứ tôi mua được từ Hawaii. Vì thấy kết hợp như thế này cũng ổn lắm nên bèn mang theo tới đây. Hồi ở đảo Maui, sau khi phát hiện ra cả một khu phố bán phụ kiện và vải vóc, tôi đã đến đó tham quan, ghé vào mấy cửa hàng nhỏ và đi loanh quanh xem thử. Cứ như thế mà quên cả thời gian, thực sự là một cảm giác rất tuyệt! Tôi còn mua được vài món đồ rất lạ ở đó nữa". Sự tò mò đối với mọi thứ cộng với phong cách độc đáo ngày một đa dạng của cô ấy có thể khiến cho ngay cả những người chuyên nghiệp cũng bị lu mờ.

Thoạt đầu chúng tôi đều nghĩ vì là một diễn viên nên Hyo Jin chắc hẳn sẽ muốn chọn một nhà hàng đắt tiền nào đó để ăn cơm và cô ấy sẽ đến muộn hơn hết thảy. Thế nhưng Hyo Jin lại chính là người đầu tiên gợi ý: "Giá có một hàng mỳ udon nhỏ hơn ở gần đây mà thức ăn ngon ngon ấy, thì chúng ta đến đó cũng được mà". Sau khi gọi món, cô ấy còn nói "Lãng phí thức ăn là không nên đâu", cho thấy nguyên tắc sống thân thiện với môi trường của mình. Trong suốt chuyến đi, Hyo Jin lúc nào cũng nói "nhất định phải thử bằng được trò lướt ván diều". Thế nên vào ngày cuối cùng, cô ấy đã tới bãi biển Kailua để chơi thử, hoàn toàn đắm mình vào niềm vui và không khí trong lành của Hawaii. Bằng việc cân bằng giữa đời sống của một diễn viên và đời sống riêng tư giản dị của bản thân, Hyo Jin thật đáng để tất cả chúng ta ghen tị.

Những ngày ở Hawaii, mọi người trong đoàn đều đã làm việc với một bầu không khí rất vui vẻ. Đến tận khi buổi chụp hình kết thúc, tôi mới có thể rời sự tập trung của mình khỏi nào là những màn hình và cơ man quần áo. Chậm rãi đưa mắt ngắm nhìn mặt trời lặn đang nhuộm đỏ cả không gian, tôi bất chợt cảm thấy quang cảnh trước mặt mình thật xa lạ. Có lẽ bởi với tôi, bầu trời Hawaii trong xanh và nữ diễn viên Gong Hyo Jin có điểm gì đó thật tương đồng.

Bài viết gốc tiếng Hàn: Elle
Bản tiếng Anh: (của shisuisen@soompi.com) 
Xem toàn bộ loạt ảnh: tại đây 

Ps: đây là bài theo dạng ký sự của tạp chí giấy nên chắc sẽ không có bản dịch chính thức trên mạng, mình dịch lại từ bản tiếng Anh của bạn shisuisen ở soompi. Đã gắng dịch hết sức sát nghĩa rồi nên mong là sẽ không bị tam sao thất bản quá nhiều. 
Mình từng nhiều lần đọc được rằng thoạt đầu khi nhìn Hyo Jin mọi người liền cảm giác có "khí chất ngôi sao", nhưng tiếp xúc rồi thì lại như cô bạn hàng xóm. Đọc bài này xong cảm thấy rất đúng ^^, cơ mà cô bạn hàng xóm này hết đu cây rồi lại đòi ra biển chơi kite surfing, thật mất hết cả thục nữ duyên dáng đi =) 

Bài viết được dịch bởi Viễn Dương (shipper91@kitesvn.com). Mong các bạn không dùng bài dịch vào mục đích thương mại hay re-post lên các websites/forums khác. Hãy dẫn link trực tiếp nếu muốn chia sẻ bài viết này. Cám ơn các bạn rất nhiều!

No comments:

Post a Comment